Máy bay - Nhà sản xuất
“Hãng sản xuất máy bay Boeing sẽ tiếp tục điều chỉnh dây chuyền sản xuất 737 Max để giúp khôi phục . ...
NGÀY 14/08/2017 Công ty mẹ của Antonov dự đoán rằng nhà sản xuất máy bay của Ukraina sẽ bàn giao ...
  Kinh doanh hàng không
(TBTCO) - Cục Hàng không Việt Nam cho biết, trong tháng 7/2017, lượng hành khách thông qua các cảng ...
Tổng công ty Hàng không Việt Nam - Vietnam Airlines (mã HVN-UpCom) vừa công bố kết quả kinh doanh .. ...
  Hạ tầng - Sân bay
Chỉ ít ngày sau khi quy hoạch điều chỉnh Cảng hàng không Lào Cai được công bố, UBND tỉnh Lào Cai ...
Thông tin này được ông Trần Minh Sơn, Phó Chủ tịch Công ty cổ phần Tập đoàn Mặt trời (Sungroup) đưa ...
  Thị trường vốn - Bảo hiểm
Lộ trình giảm lãi suất USD
Quy định về trần lãi suất tiền gửi USD được Ngân hàng Nhà nước (NHNN) kết hợp đồng bộ với điều hành ...
 
Máy bay - Nhà sản xuất
Thứ sáu, 06/01/2017, 19:18:14 PM
EASA yêu cầu kiểm tra gioăng đệm của động cơ Trent1000
Ý kiến của bạn Ý kiến của bạn |  Gửi tin qua E-mail Gửi tin qua E-mail |  Bản để in Bản để in
Các nhà khai thác máy bay Boeing 787 trang bị động cơ Rolls-Royce Trent 1000 sẽ được Cơ quan an toàn hàng không châu Âu EASA yêu cầu thực hiện kiểm tra lặp lại đối với các gioăng đệm bịt kín khoang rotor sau một chuyến bay vừa hủy cất cánh mới đây.

Vấn đề gây ra việc hủy bỏ cất cánh ở tốc độ thấp, xảy ra với vận tốc khoảng 60-65 knot, đã được truy tìm nguyên nhân là doviệc hư hỏng và hở các gioăng đệm của rotor tầng máy nén trung gian.

Nhà sản xuất động cơ Rolls-Royce sau đó cũng xác nhận rằng các gioăng đệm tương tự cũng bị phát hiện là có vết nứt ở phần đầu gioăng.

Theo EASA cho biết Rolls-Royce đã đưa ra một thông báo kỹ thuật có kèm theo hướng dẫn cách kiểm tra cho các động cơ bị ảnh hưởng.

EASA cũng đang đề xuất một chế độ kiểm tra soi động cơ lặp lại và cách khắc phục tuân thủ theo đúng thời gian đã được đưa ra bởi thông báo kỹ thuật của Rolls-Royce.Theo đó, EASA nhận góp ý về chỉ lệnh khả phi này cho đến ngày 29/12/2016.

Trong bản đề xuất của EASA không đưa chi tiết cụ thể về sự cố hủy bỏ cất cánh, một chiếc máy bay 787-8 của hãng All Nippon Airways đã hủy bỏ cất cánh tại sân bay Narita Tokyo vào ngày 14/08 sau khi gặp hỏng hóc ở động cơ Trent 1000 bên trái. Vụ việc đó đã thúc đẩy một cuộc kiểm tra toàn bộ đội bay 787 của hãng.

Nguồn: Flightglobal  

Ý kiến của bạn Ý kiến của bạn |  Tất cả ý kiến
Các tin khác [Quay lại]
 Iran Air thống nhất đơn đặt hàng với Airbus  (06/01/2017)
 Emirates và Airbus đồng ý thỏa thuận việc hoãn bàn giao 12 chiếc A380  (30/12/2016)
 Hãng hàng không Delta Airlines hủy đơn đặt hàng máy bay 787  (30/12/2016)
 Boeing lập kỷ lục dòng máy bay 2 lối đi với việc bàn giao chiếc máy bay 787 thứ 500  (23/12/2016)
 Hãng hàng không United Airlines tiếp nhận máy bay 777-300ER đầu tiên theo kế hoạch phát triển đội bay thân rộng  (22/12/2016)
 Boeing giảm sản lượng 777 xuống 5 chiếc/tháng từ tháng 8 năm 2017  (16/12/2016)
 Các hành khách bayhạng cao sẽ được phục vụ đồ uống và bữa tối  (16/12/2016)
 Chiếc ATR bị nạn là chiếc máy bay gặp tai nạn thứ 10 của PIA kể từ năm 2000  (09/12/2016)
 Máy bay 787 được trang bị động cơ Trent 1000-TEN  (09/12/2016)
 Những bộ phận chính đầu tiên của 787-10 đã được đưa đến cơ sở lắp ráp hoàn thiện  (05/12/2016)
 Máy bay gặp sự cố Avro đã bay mà không đảm bảo đủ lượng nhiên liệu dự trữ bắt buộc  (05/12/2016)
 Máy bay Airbus A350-1000 thực hiện thử nghiệm hủy cất cánh tốc độ cao  (25/11/2016)
 A350-1000 cất cánh chuyến bay đầu tiên  (25/11/2016)
 Máy bay MRJ thử nghiệm thứ hai bay tới Mỹ  (18/11/2016)
 Pratt&Whitney cần một năm để bắt kịp kế hoạch bàn giao A320neo  (18/11/2016)
 
DỊCH VỤ
 Bản tin VALC
VALC trân trọng thông báo đến Quý Cổ đông về việc chi trả cổ tức năm 2016 cho cổ đông của VALC
 
VALC Valc, thuê máy bay, boeing, airbus, việt nam, airlines, leasing, aircraft, cho thuê Copyright © 2008 VALC.COM.VN
Trở về đầu trang
Trang chủ  |   Liên hệ  |   Đặt làm trang chủ  |   Giới thiệu cho bạn bè  |   RSS  RSS Feeds
© 2008 Bản quyền "VALC.COM.VN" thuộc về VALC.COM.VN. Địa chỉ: Tầng 14, Tháp A Vincom, Số 191 Bà Triệu, Hà Nội, Việt Nam.