Máy bay - Nhà sản xuất
“Hãng sản xuất máy bay Boeing sẽ tiếp tục điều chỉnh dây chuyền sản xuất 737 Max để giúp khôi phục . ...
NGÀY 14/08/2017 Công ty mẹ của Antonov dự đoán rằng nhà sản xuất máy bay của Ukraina sẽ bàn giao ...
  Kinh doanh hàng không
(TBTCO) - Cục Hàng không Việt Nam cho biết, trong tháng 7/2017, lượng hành khách thông qua các cảng ...
Tổng công ty Hàng không Việt Nam - Vietnam Airlines (mã HVN-UpCom) vừa công bố kết quả kinh doanh .. ...
  Hạ tầng - Sân bay
Chỉ ít ngày sau khi quy hoạch điều chỉnh Cảng hàng không Lào Cai được công bố, UBND tỉnh Lào Cai ...
Thông tin này được ông Trần Minh Sơn, Phó Chủ tịch Công ty cổ phần Tập đoàn Mặt trời (Sungroup) đưa ...
  Thị trường vốn - Bảo hiểm
Lộ trình giảm lãi suất USD
Quy định về trần lãi suất tiền gửi USD được Ngân hàng Nhà nước (NHNN) kết hợp đồng bộ với điều hành ...
 
Máy bay - Nhà sản xuất
Thứ sáu, 24/02/2017, 00:52:40 AM
ATR mở trung tâm đào tạo ở Miami để khắc phục tình trạng thiếu hụt phi công
Ý kiến của bạn Ý kiến của bạn |  Gửi tin qua E-mail Gửi tin qua E-mail |  Bản để in Bản để in
ATR vừa mới mở một trung tâm đào tạo phi công mới ở Miami như là một phần của nỗ lực rộng lớn hơn để giải quyết vấn đề thiếu hụt phi công ATR toàn cầu mà gần đây đã trở thành một “trở ngại cho tăng trưởng” của nhà sản xuất dòng máy bay phản lực cánh quạt này.

Trung tâm đào tạo của ATR này sẽ được trang bị một buồng lái mô phòng được chế tạo bởi hãng CAE dành cho 2 loại máy bay ATR 42-600 và 72-600, sẽ tham gia đội ngũ trung tâm đào tạo của hãng có trụ sở tại Toulouse và Singapore, cùng với một số học viện riêng của các hãng hàng không, bao gồm ít nhất 2 hãng ở Châu mỹ latinh. Hãng ATR có kế hoạch mở một trung tâm huấn luyện bay thứ tư có trang bị buồng lái mô phỏng vào cuối năm nay ở Paris. Cùng lúc đó, ATR đã hợp tác với Học Viện Hàng Không Dân Dụng Quốc Gia của Pháp ở Toulouse để bắt đầu từ ngày 22/2 này với chương trình đào tạo từ ban đầu, bắt đầu với sáu phi công từ hãng hàng không quốc gia Lao Airlines.

Nỗi lực của ATR có thể giúp toàn bộ nền công nghiệp đối phó với vấn đề thiếu hụt phi công, nhưng ông Christian Scherer – giám đốc điều hành của hãng cho biết thêm rằng nhà sản xuất máy bay Y-Pháp này có một nguyên nhân cục bộ về vấn đề này. Sự xuất hiện của phiên bản -600 của dòng máy bay ATR với 30-72 chỗ ngồi, kết hợp với buồng lái của hãng Thales được tích hợp hệ thống điện tử giống như dòng máy bay Airbus A320, giúp cho phi công máy bay ATR72 đột nhiên có nhiều lựa chọn hơn để bay các máy bay lớn hơn. Ông Scherer cho biết “Máy bay ATR rất thông dụng và phổ biến trên toàn thế giới, đến mức mà nó được sử dụng như là bước đệm để nhiều phi công có được kinh nghiệm và sau đó nâng cấp lên lái các máy bay phản lực. Có một số hiện tượng cho thấy phi công bị cuốn hút vào các dòng máy bay phản lực”.
Về mặt cục bộ, việc mở một trung tâm đào tạo ATR có đầy đủ cơ sở vật chất để đáp ứng nhu cầu khác. Một số hãng hàng không khai thác ATR ở châu Mỹ, bao gồm cả Azul và Avianca đang hoạt động các trung tâm đào tạo của riêng họ. Nhưng ATR có nhiều khách hàng trong khu vực, bao gồm Nam Mỹ và Caribbean, thiếu thốn các cơ sở đào tạo phi công riêng, khiến học phải gửi phi hành đoàn đến các cơ sở đào tạo của ATR ở Toulouse và Singapore.

Ông Scherer khẳng định “Việc có một buồng lái mô phỏng ở Miami chỉ giúp cho hoạt động khai thác của các hãng hàng không này hiệu quả hơn”. Trong năm 2017, cơ sở đào tạo ở Miami đã kín lịch đào tạo học viên, chia sẻ học viên với các trung tâm đào tạo của hãng ở Toulouse và Singapore.

Nguồn: flightglobal.com

Ý kiến của bạn Ý kiến của bạn |  Tất cả ý kiến
Các tin khác [Quay lại]
 Boeing ra mắt phiên bản 787-10 trong một buổi lễ mang đầy tính chính trị  (24/02/2017)
 EASA yêu cầu kiểm tra gioăng đệm của động cơ Trent1000  (06/01/2017)
 Iran Air thống nhất đơn đặt hàng với Airbus  (06/01/2017)
 Emirates và Airbus đồng ý thỏa thuận việc hoãn bàn giao 12 chiếc A380  (30/12/2016)
 Hãng hàng không Delta Airlines hủy đơn đặt hàng máy bay 787  (30/12/2016)
 Boeing lập kỷ lục dòng máy bay 2 lối đi với việc bàn giao chiếc máy bay 787 thứ 500  (23/12/2016)
 Hãng hàng không United Airlines tiếp nhận máy bay 777-300ER đầu tiên theo kế hoạch phát triển đội bay thân rộng  (22/12/2016)
 Boeing giảm sản lượng 777 xuống 5 chiếc/tháng từ tháng 8 năm 2017  (16/12/2016)
 Các hành khách bayhạng cao sẽ được phục vụ đồ uống và bữa tối  (16/12/2016)
 Chiếc ATR bị nạn là chiếc máy bay gặp tai nạn thứ 10 của PIA kể từ năm 2000  (09/12/2016)
 Máy bay 787 được trang bị động cơ Trent 1000-TEN  (09/12/2016)
 Những bộ phận chính đầu tiên của 787-10 đã được đưa đến cơ sở lắp ráp hoàn thiện  (05/12/2016)
 Máy bay gặp sự cố Avro đã bay mà không đảm bảo đủ lượng nhiên liệu dự trữ bắt buộc  (05/12/2016)
 Máy bay Airbus A350-1000 thực hiện thử nghiệm hủy cất cánh tốc độ cao  (25/11/2016)
 A350-1000 cất cánh chuyến bay đầu tiên  (25/11/2016)
 
DỊCH VỤ
 Bản tin VALC
VALC trân trọng thông báo đến Quý Cổ đông về việc chi trả cổ tức năm 2016 cho cổ đông của VALC
 
VALC Valc, thuê máy bay, boeing, airbus, việt nam, airlines, leasing, aircraft, cho thuê Copyright © 2008 VALC.COM.VN
Trở về đầu trang
Trang chủ  |   Liên hệ  |   Đặt làm trang chủ  |   Giới thiệu cho bạn bè  |   RSS  RSS Feeds
© 2008 Bản quyền "VALC.COM.VN" thuộc về VALC.COM.VN. Địa chỉ: Tầng 14, Tháp A Vincom, Số 191 Bà Triệu, Hà Nội, Việt Nam.