Máy bay - Nhà sản xuất
Boeing đã hé lộ thông tin về dòng máy bay phản lực thế hệ tiếp theo B797 của hãng tại Paris Air ...
Hãng sản xuất máy bay Airbus dự kiến sẽ đạt được mức độ tin cậy khi khai thác dòng máy bay A350-900 ...
  Kinh doanh hàng không
Ngày 21/06/ 2017 Trong khi Airbus và Boeing đã có được các đơn đặt hàng cho máy bay thân hẹp tại .. ...
Ngày 20/6, Tập đoàn FLC và hãng Boeing (Mỹ) vừa có buổi làm việc tại trụ sở Tập đoàn FLC, xoay ...
  Hạ tầng - Sân bay
Chỉ ít ngày sau khi quy hoạch điều chỉnh Cảng hàng không Lào Cai được công bố, UBND tỉnh Lào Cai ...
Thông tin này được ông Trần Minh Sơn, Phó Chủ tịch Công ty cổ phần Tập đoàn Mặt trời (Sungroup) đưa ...
  Thị trường vốn - Bảo hiểm
Các nhà cung cấp bảo hiểm hàng không hàng đầu đã đưa ra cách tiếp cận dễ dàng cho việc bảo hiểm các ...
Ngày 14-2, Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải Trương Quang Nghĩa đã nghe báo cáo kết quả trưng cầu ý .. ...
 
Máy bay - Nhà sản xuất
Thứ sáu, 17/03/2017, 00:28:35 AM
Boeing biện hộ cho máy bay 737 Max 10 sau sự ngần ngại của các công ty cho thuê
Ý kiến của bạn Ý kiến của bạn |  Gửi tin qua E-mail Gửi tin qua E-mail |  Bản để in Bản để in
Một ngày sau khi 2 công ty cho thuê ngần ngại khi đánh giá về máy bay 737 Max10X, một lãnh đạo cấp cao của Boeing đã bảo vệ phiên bản dài hơn của máy bay một lối đi đã được tái thiết kế động cơ hiện đang được chào bán tới các khách hàng này.

Máy bay 737 Max 10X sẽ cung cấp “các tính năng tốt hơn bất cứ máy bay nào cỡ này”, ông Keith Leverkuhn – Phó Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc của chương trình 737 của Boeing nói.

Các tính năng vượt trội bao gồm chi phí chuyến bay và ghế ngồi – dặm bay tốt nhất cho một chiếc máy cỡ này, ông Leverkuhn nói với các nhà báo trong một cuộc gọi ngày 08/03 vừa qua.

Boeing đã lên lịch cuộc gọi với ông Leverkuhn ngày 07/03, chỉ vài giờ sau khi một danh sách các lãnh đạo của công ty cho thuê máy bay hàng đầu băn khoăn về chiến lược của Boeing trong việc chào bán máy bay 737 Max 10X.

Được hỏi tại hội thảo ISTAT Americas về ấn tượng đối với phiên bản 230 chỗ ngồi, ông Steven Udvar-Hazy – Chủ tịch công ty Air Lease Corp nói 737 Max 10X tồn tại vì sự thật bại của 737 Max 9 để thể hiện sự cạnh tranh với máy bay A321neo của Airbus – hiện đang có doanh số gần gấp 5 so với máy bay 737 Max 9.

 “Nhìn chung khi bạn nói về các hãng hàng không, khái niệm về một phiên bản dài hơn của 737 thật sự là một phản ứng của Boeing đối với sự thành công của A321neo. Đây là một cách để bảo toàn một mức độ nào đấy đối với thị phần trong thị trường máy bay hơn 200 chỗ ngồi”, ông Hazy cho biết.

Ông Aengus Kelly, Giám đốc của AerCap cũng do dự trong việc tung hô 737 Max 10X, nhấn mạnh rằng vẫn đang có một câu hỏi cởi mở rằng có một phiên bản nào sẽ thành công ngoài 737 Max 8 hay không.
Các công ty cho thuê luôn là những khán giả khó hài long khi một nhà sản xuất bổ sung một phiên bản máy bay mới. Như ông Kelly cho biết, mỗi một phiên bản mới sẽ làm giảm tiềm năng thị trường cho loại máy bay đó, khiến cho các công ty cho thuê gặp khó khăn hơn trong việc thu hút số lượng lớn các khách hàng.
Về phần của mình, ông LeverKuhn đã gạt bỏ những lời phê bình về máy bay 737 Max 10X, nói rằng máy bay này cũng đã nhận được sự ủng hộ từ một số hãng hàng không đang tìm kiếm sản phẩm tiết kiệm nhất.
 “Đây hoàn toàn là phản hồi chúng tôi nhận được từ khách hàng”, ông Leverkuhn cho biết. “Họ thích kích cỡ này và họ cũng thích tính hiệu quả vượt trội của máy bay”.

Boeing mong đợi nhận được chứng chỉ loại của máy bay 737 Max 8 “sớm”, ông Leverkuhn nói. Boeing đã gặp bộ phận cấp chứng chỉ loại của Cục quản lý hàng không liên bang Mỹ ngày 07/03, đánh dấu bước cuối cùng của quá trình.

Máy bay 737 Max 8 dự kiến bắt đầu được bàn giao từ quý II năm nay cho các khách hàng khác nhau, ông Leverkuhn cho biết.

Nguồn: flightglobal.com

Ý kiến của bạn Ý kiến của bạn |  Tất cả ý kiến
Các tin khác [Quay lại]
 Bombardier bàn giao chiếc CSeries đầu tiên trong năm 2017 cho SWISS  (17/03/2017)
 Mitsubishi vẫn đang trong quá trình hoàn thiện lịch trình sản xuất máy bay MRJ  (03/03/2017)
 A321neo trang bị động cơ Leap nhận được chứng chỉ từ Mỹ và Châu Âu.  (03/03/2017)
 ATR mở trung tâm đào tạo ở Miami để khắc phục tình trạng thiếu hụt phi công  (24/02/2017)
 Boeing ra mắt phiên bản 787-10 trong một buổi lễ mang đầy tính chính trị  (24/02/2017)
 EASA yêu cầu kiểm tra gioăng đệm của động cơ Trent1000  (06/01/2017)
 Iran Air thống nhất đơn đặt hàng với Airbus  (06/01/2017)
 Emirates và Airbus đồng ý thỏa thuận việc hoãn bàn giao 12 chiếc A380  (30/12/2016)
 Hãng hàng không Delta Airlines hủy đơn đặt hàng máy bay 787  (30/12/2016)
 Boeing lập kỷ lục dòng máy bay 2 lối đi với việc bàn giao chiếc máy bay 787 thứ 500  (23/12/2016)
 Hãng hàng không United Airlines tiếp nhận máy bay 777-300ER đầu tiên theo kế hoạch phát triển đội bay thân rộng  (22/12/2016)
 Boeing giảm sản lượng 777 xuống 5 chiếc/tháng từ tháng 8 năm 2017  (16/12/2016)
 Các hành khách bayhạng cao sẽ được phục vụ đồ uống và bữa tối  (16/12/2016)
 Chiếc ATR bị nạn là chiếc máy bay gặp tai nạn thứ 10 của PIA kể từ năm 2000  (09/12/2016)
 Máy bay 787 được trang bị động cơ Trent 1000-TEN  (09/12/2016)
 
DỊCH VỤ
 Bản tin VALC
VALC trân trọng thông báo đến Quý Cổ đông về việc chi trả cổ tức năm 2016 cho cổ đông của VALC
 
VALC Valc, thuê máy bay, boeing, airbus, việt nam, airlines, leasing, aircraft, cho thuê Copyright © 2008 VALC.COM.VN
Trở về đầu trang
Trang chủ  |   Liên hệ  |   Đặt làm trang chủ  |   Giới thiệu cho bạn bè  |   RSS  RSS Feeds
© 2008 Bản quyền "VALC.COM.VN" thuộc về VALC.COM.VN. Địa chỉ: Tầng 14, Tháp A Vincom, Số 191 Bà Triệu, Hà Nội, Việt Nam.