Máy bay - Nhà sản xuất
Hãng sản xuất máy bay Airbus vẫn chưa ấn định ngày thực hiện chuyến bay đầu tiên cho A330neo, tuy .. ...
NGÀY 26/09/2017 Boeing vừa thiết lập bộ phận hỗ trợ chương trình New Mid-Market Airplane (NMA), . ...
  Kinh doanh hàng không
Embraer Executive Jets đã phân phối chiếc Legacy 500 cỡ trung đầu tiên được lắp ráp tại nhà máy ở .. ...
Chiếc Gulfstream G450 cuối cùng đã lăn bánh khỏi dây chuyền sản xuất của Savanah của nhà sản xuất .. ...
  Hạ tầng - Sân bay
Chỉ ít ngày sau khi quy hoạch điều chỉnh Cảng hàng không Lào Cai được công bố, UBND tỉnh Lào Cai ...
Thông tin này được ông Trần Minh Sơn, Phó Chủ tịch Công ty cổ phần Tập đoàn Mặt trời (Sungroup) đưa ...
  Thị trường vốn - Bảo hiểm
AirAsia Investment - công ty con của hãng hàng không giá rẻ AirAsia của Malaysia vừa đăng ký mua cổ ...
Tuy đang chịu nhiều sức ép nhưng tỷ giá trong các tháng cuối năm 2017 sẽ vẫn theo hướng đi lên ...
 
Máy bay - Nhà sản xuất
Thứ ba, 03/10/2017, 15:20:11 PM
Boeing thiết lập bộ phận phục vụ cho chương trình Máy bay thân vừa mới (NMA).
Ý kiến của bạn Ý kiến của bạn |  Gửi tin qua E-mail Gửi tin qua E-mail |  Bản để in Bản để in
NGÀY 26/09/2017 Boeing vừa thiết lập bộ phận hỗ trợ chương trình New Mid-Market Airplane (NMA), và bổ nhiệm một trong những lãnh đạo đứng đầu chương trình 787 để dẫn điều hành công việc liên quan đến quyết định khởi động chương trình máy bay mới trong tương lai của ban lãnh đạo công ty.


Việc bổ nhiệm ông Mark Jenks – người từng giữ vị trí Phó Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc của chương trình 787 điều hành bộ phận NMA cho thấy dấu hiệu rằng Boeing đang sắp sửa khởi động dòng máy bay composite mới tập trung vào thị trường máy bay thân vừa (giữa máy bay 737 Max 10 và 787-8).

Jenks tới làm việc tại NMA với “các bài học được rút ra từ chương trình 787” và “có uy tín cao đối với các khách hàng của chúng ta”, ông Kevin McAllister – Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Boeing Commercial Airplanes cho biết trong một thông báo tới các nhân viên ngày 25/09.

Sau khi thảo luận ý tưởng về NMA với các khách hàng từ năm 2013, Boeing đã nêu rõ quan điểm rằng quyết định khởi động chương trình sẽ sớm diễn ra. Thông tin đầu tiên về máy bay có vỏ làm bằng composite được hé lộ tại triển lãm hàng không Paris trong tháng 6, do các khách hàng tiềm năng đã có các phản hồi từ hoài nghi đến thích thú.

Những người ủng hộ tin rằng NMA đã mang đến cho Boeing một cơ hội để nắm bắt một thị trường mới nổi cho hàng ngàn máy bay không thực sự nằm trong hạng mục máy bay thân hẹp và máy bay thân rộng. Nhưng vẫn còn các hoài nghi về chi phí phát triển sản phẩm quá đắt cho Boeing do Airbus có thể sẽ đáp lại bằng một phiên bản A320neo mới tương đối rẻ hơn.

Mặc dù Boeing đang theo đuổi ý tưởng NMA một cách nghiêm túc, các lãnh đạo của công ty vẫn chưa cam kết việc mang dòng máy bay mới này ra thị trường.

 “Nói một cách rõ ràng, thông báo ngày hôm nay không phải một thông báo khởi động chương trình cũng không phải một báo hiệu về việc khi nào chúng tôi sẽ quyết định có bước tiến tiếp theo đối với NMA. Những câu hỏi này và các câu hỏi khác sẽ vẫn còn ở phía trước”, ông McAllister cho biết.

Do Jenks chuyển đến bộ phận NMA, vị trí của ông tại 787 sẽ được thay thế bởi ông Brad Zaback tại một thời điểm phù hợp. Trong giữa tháng 9, ông Dennis Muilenburg – Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Giám đốc điều hành của Boeing tuyên bố rằng tỷ lệ sản xuất 787 hàng tháng sẽ tăng từ 12 lên 14 chiếc trong năm 2019.

 “Ông sẽ tiếp tục duy trì sự tập trung về việc cải tiến tính hiệu quả và giảm chi phí của ông Mark, và sự lãnh đạo của ông sẽ đóng vai trò quan trọng do chúng tôi làm việc các các nhà cung cấp để liên tục cải tiến độ tin cậy của 787 với các khách hàng của mình”, ông MacAllister cho biết.

NGUỒN: FLIGHTGLOBAL
Ý kiến của bạn Ý kiến của bạn |  Tất cả ý kiến
Các tin khác [Quay lại]
 Nga-Trung Quốc bắt tay để phát triển dòng động cơ khai thác bay đường dài mới.  (25/09/2017)
 Nhà sản xuất máy bay Comac phát hành dự báo nhu cầu máy bay của Trung Quốc trong vòng 20 năm tới  (25/09/2017)
 EASA cấp chứng chỉ cho động cơ A350-1000  (11/09/2017)
 Avolon thúc đẩy Boeing tiếp tục điều chỉnh dòng máy bay 737 Max.  (18/08/2017)
 Công ty mẹ của nhà sản xuất máy bay Antonov đặt mục tiêu bàn giao 70 máy bay trong vòng 05 năm tới  (18/08/2017)
 Bombardier bàn giao chiếc Challenger 350 đầu tiên ở Argentina  (18/08/2017)
 ATR có thể sống lại giấc mơ nước Mỹ của mình hay không?  (11/08/2017)
 Airbus lại đưa ra trọng lượng lớn hơn cho A350-1000  (11/08/2017)
 Airbus cắt giảm sản xuất A380 xuống 8 chiếc năm 2019  (03/08/2017)
 Các hãng hàng không lên kế hoạch ứng phó giai đoạn hậu Brexit  (03/08/2017)
 Phòng thí nghiệm quốc gia giới thiệu ý tưởng động cơ phản lực-điện đầu tiên của Nga.  (03/08/2017)
 Việc Anh ra khỏi châu Âu đã tạo ra những giới hạn nhất định đối với Airbus  (14/07/2017)
 Máy bay tự điều khiển và siêu âm nằm trong các mục đích nghiên cứu của Boeing  (03/07/2017)
 Airbus dự báo sẽ đậu đỗ khoảng 30 máy bay A320neo chưa được lắp ráp động cơ.  (03/07/2017)
 Thần chú Boeing về 797 – rộng rãi như tàu bay thân rộng và kinh tế như tàu bay thân hẹp  (26/06/2017)
 
DỊCH VỤ
 Bản tin VALC
VALC trân trọng thông báo đến Quý Cổ đông về việc chi trả cổ tức năm 2016 cho cổ đông của VALC
 
VALC Valc, thuê máy bay, boeing, airbus, việt nam, airlines, leasing, aircraft, cho thuê Copyright © 2008 VALC.COM.VN
Trở về đầu trang
Trang chủ  |   Liên hệ  |   Đặt làm trang chủ  |   Giới thiệu cho bạn bè  |   RSS  RSS Feeds
© 2008 Bản quyền "VALC.COM.VN" thuộc về VALC.COM.VN. Địa chỉ: Tầng 14, Tháp A Vincom, Số 191 Bà Triệu, Hà Nội, Việt Nam.